สื่อกับเทคโนโลยี
Chat GPT คืออะไร ... ?

จันทร์ ที่ 3 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2566


Chat GPT คืออะไร ... ?
Chat GPT เป็นโมเดลภาษาปัญญาประดิษฐ์ขั้นสูงที่พัฒนาโดย OpenAI ChatGPT ใช้โครงข่ายประสาทเทียมที่มีพารามิเตอร์ 1.75 แสนล้านพารามิเตอร์ที่ช่วยให้สร้างการตอบสนองต่อคำถามและคำสั่งที่หลากหลายได้เหมือนมนุษย์ คำถามที่องค์กรส่วนใหญ่อยากทราบคือ พวกเขาจะสามารถใช้บอท OpenAI เพื่อองค์กรได้อย่างไร บล็อกนี้จะกล่าวถึงประโยชน์ในด้านต่างๆที่ OpenAI สามารถประยุกต์ใช้เพื่อสนับสนุนองค์กร

โดยพื้นฐานแล้ว Chat GPT ได้รับการออกแบบมาให้มีการสนทนากับมนุษย์ในลักษณะที่แยกไม่ออกจากการสนทนาระหว่างมนุษย์โดยปกติ สิ่งนี้เกิดขึ้นได้ด้วยความสามารถในการเข้าใจความแตกต่างของภาษาและบริบทที่ใช้ ไม่ว่าคุณกำลังมองหาคำตอบอย่างรวดเร็วสำหรับคำถามหรือเข้าร่วมในการสนทนาที่ซับซ้อนยิ่งขึ้น Chat GPT ก็สามารถให้คำตอบที่ถูกต้อง ให้ข้อมูลรายละเอียด และมีส่วนร่วมในบทสนทนาได้อย่างมหัศจรรย์


Chat GPT สามารถให้คำตอบที่ถูกต้อง ให้ข้อมูลรายละเอียด และมีส่วนร่วมในบทสนทนาได้

หนึ่งในคุณสมบัติที่สำคัญของ Chat GPT OpenAI bot คือความสามารถในการเรียนรู้จากการสนทนาที่มีกับมนุษย์ ซึ่งหมายความว่ายิ่งมีคนใช้มากเท่าไหร่ ก็ยิ่งเข้าใจและตอบสนองต่อภาษามนุษย์ได้ดีขึ้นเท่านั้น สิ่งนี้ทำให้ Chat GPT เป็นเครื่องมือที่เหมาะสำหรับองค์กรที่ต้องการมีส่วนร่วมกับลูกค้าในแบบที่เป็นส่วนตัวมากขึ้นและมีความหมายลึกซึ้งมากขึ้น


เข้าชม : 304


สื่อกับเทคโนโลยี 5 อันดับล่าสุด

      Chat GPT คืออะไร ... ? 3 / ก.ค. / 2566
      Cloud Computing คืออะไร ? Cloud Computing ดีอย่างไร 23 / ก.พ. / 2560
      GPS กับ GPRS ความคล้ายที่แตกต่าง 29 / ก.ย. / 2553
      ความต้องการ ใช้ โปรเจคเตอร์ ใน ปัจจุบัน 28 / ก.ค. / 2553